Chậu rửa chén Malloca NERO K-50040

 0 đánh giá

13,770,000 ₫

16,200,000₫

Mời quý khách để lại Số Điện Thoại, chuyên viên tư vấn Thiên Kim Home liên hệ tư vấn chi tiết

Thông tin sản phẩm

 Nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất.

 Bảo hành chính hãng 36 tháng tại nhà.

 Giao hàng, lắp đặt miễn phí.

Nâng tầm gian bếp với chậu rửa chén Malloca NERO K-50040

Chậu rửa chén Malloca NERO K-50040 NANO thuộc dòng sản phẩm được chế tạo bằng tay, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian bếp của gia đình bạn.

Với thiết kế cao cấp và sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đá Granite tự nhiên và công nghệ phủ Nano Bạc, sản phẩm này không chỉ đảm bảo mặt chuyên môn và kinh nghiệm mà còn đem lại độ tin cậy và thẩm quyền trong lĩnh vực chậu rửa chén.

Chậu rửa chén Malloca NERO K-50040

Tính năng đáng chú ý của Malloca NERO K-50040

Bề mặt chống trầy xước

Sản phẩm được thiết kế với bề mặt chống trầy xước, giúp duy trì vẻ đẹp của chậu theo thời gian. Điều này đảm bảo cho chậu luôn giữ được vẻ đẹp và chất lượng lâu dài, ngay cả sau nhiều năm sử dụng.

Bề mặt phủ Nano Bạc, diệt khuẩn 100% 

Một tiêu chí quan trọng của chậu rửa chén cao cấp là khả năng diệt khuẩn. Chậu rửa bát đôi Malloca NERO K-50040 được phủ Nano Bạc, giúp diệt khuẩn tối đa. Điều này đáp ứng nhu cầu của những gia đình hiện đại, luôn quan tâm đến tính kháng khuẩn trong các sản phẩm nhà bếp mà họ lựa chọn.

Chất liệu đá Granite Nano tự nhiên và chất kết dính 

Chậu được làm từ bột đá Granite tự nhiên và chất kết dính cao cấp. Với sự kết hợp này, sản phẩm mang đến độ bền và tính thẩm mỹ tối ưu, đáp ứng đúng thị hiếu của khách hàng.

Chậu rửa chén Malloca NERO K-50040 - Chất liệu đá Granite Nano

Bề mặt nhẵn mịn, dễ lau chùi

Với bề mặt nhẵn mịn và khả năng chống bám bẩn, chậu rửa chén đá granite dễ dàng vệ sinh và giữ gìn vẻ sạch sẽ cho không gian nhà bếp. Đây là một trải nghiệm thực sự dễ chịu cho tất cả thành viên gia đình trong mọi hoạt động hàng ngày.

Độ bền cao

Chậu rửa chén được chế tạo với chất liệu chất lượng cao và được kiểm tra đáng tin cậy để đảm bảo độ bền và sự ổn định. Sản phẩm này có thể chịu được sự sử dụng hàng ngày và tồn tại lâu dài trong không gian bếp của bạn.

Chịu được va chạm và nhiệt độ cao

Chậu rửa chén 2 hộc rửa được thiết kế để chịu được va chạm mà không gây trầy xước hay móp méo. Đồng thời, sản phẩm cũng có khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 345°C mà không gây hư hỏng.

Chậu rửa chén Malloca NERO K-50040 - Chịu được nhiệt độ cao

Điều này đảm bảo rằng chậu có thể đáp ứng được mọi yêu cầu và thử thách trong không gian nhà bếp.

Kích thước và thiết kế thông minh

Sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn và thiết kế thông minh, phù hợp với hầu hết các không gian bếp. Sản phẩm này cung cấp không gian đủ để rửa chén và các vật dụng nhà bếp khác mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Hệ thống xả nước hiệu quả

Chậu rửa chén này được trang bị hệ thống xả nước hiệu quả, giúp loại bỏ nhanh chóng các chất thải và bảo đảm luồng nước mượt mà. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình rửa chén.

Bền màu theo thời gian

Chậu rửa chén cao cấp được thiết kế với gam màu đen huyền bí giúp tôn lên phong cách hiện đại, tối giản cho căn bếp. Màu đen trung tính giúp cho chậu phù hợp với bất kì không gian bếp nào, từ hiện đại sang trọng đến cố điển.

Chậu rửa chén Malloca NERO K-50040 - Màu đen hiện đại

Lắp đặt dễ dàng 

Chậu rửa chén Malloca có thiết kế lắp đặt dễ dàng, cho phép bạn tự lắp đặt hoặc thuê các dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp. Sản phẩm đi kèm với hướng dẫn chi tiết, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình lắp đặt.

Phụ kiện đi kèm

Chậu đi kèm với các phụ kiện như vòi nước, ống xả, và van điều chỉnh nhiệt độ. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm mua các phụ kiện phù hợp và đảm bảo rằng bạn có đầy đủ những gì cần thiết để sử dụng chậu rửa chén một cách tiện lợi.

Sử dụng Malloca NERO K-50040 cho gia đình

Chậu rửa chén Malloca NERO K-50040 NANO là sản phẩm cao cấp, đáng chú ý cho không gian bếp của gia đình bạn. Với chất liệu đá Granite Nano tự nhiên, bề mặt chống trầy xước và khả năng diệt khuẩn cao, sản phẩm này mang đến sự tinh tế, đẳng cấp và đáng tin cậy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chậu rửa chén chất lượng cao, hãy xem xét chậu rửa chén Malloca NERO K-50040 NANO.

Đánh giá & nhận xét Chậu rửa chén Malloca NERO K-50040

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên

Thông số kỹ thuật

Model sản phẩm NERO K-50040
Thương hiệu Malloca
Xem thông tin hãng
Chất liệu chậu Bột đá Granite tự nhiên và chất kết dính
Bề mặt phủ Nano Bạc, diệt khuẩn 100%
Xuất xứ Ý
Kích thước chậu W1.160 x D510 x H217mm
Kích thước lỗ đá W1140 x D480mm
Độ dày 10 mm
Loại chậu 2 hộc rửa có cánh
Phụ kiện đi kèm Bộ xả chậu
Xả tràn
Lên đầu