Chậu rửa chén Malloca TORTORA K-50043

 0 đánh giá

13,770,000 ₫

16,200,000₫

Mời quý khách để lại Số Điện Thoại, chuyên viên tư vấn Thiên Kim Home liên hệ tư vấn chi tiết

Thông tin sản phẩm

 Nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất.

 Bảo hành chính hãng 36 tháng tại nhà.

 Giao hàng, lắp đặt miễn phí.

CHẬU RỬA CHÉN MALLOCA TORTORA K-50043: SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Chậu rửa chén Malloca TORTORA K-50043 là dòng chậu rửa cao cấp được sản xuất theo công nghệ Malloca Tây Ban Nha. Sản phẩm nổi bật với chất liệu đá Granite mang lại vẻ sang trọng và sự chắc chắn.

Chậu rửa bát gây ấn tượng đối với người dùng không chỉ nhờ vào vật liệu đá cao cấp với bề mặt chống trầy và kháng bám bẩn, mà còn bởi kích thước lòng chậu sâu và công nghệ tiên tiến. 
 

ĐẶC ĐIỂM CỦA CHẬU RỬA CHÉN MALLOCA TORTORA K-50043

Chất liệu đá Granite cao cấp

Chậu rửa chén được làm từ chất liệu đá cao cấp, mang đến sự bền bỉ và độ bền vượt trội. Với khả năng chống trầy xước và kháng bám bẩn, chậu rửa chén hãng Malloca giúp bạn dễ dàng làm sạch và duy trì vẻ đẹp ban đầu của sản phẩm.

Mặt chậu được thiết kế chống trầy, đảm bảo rằng nó không bị ố màu sau thời gian sử dụng. Điều này giúp đảm bảo rằng sản phẩm sẽ luôn tỏa sáng trong không gian bếp của bạn.

Chậu rửa chén Malloca TORTORA K-50043 - Chất liệu đá Granite cao cấp

Bề mặt phủ Nano Bạc

Malloca TORTORA K-50043 được phủ lớp Nano Bạc, diệt khuẩn 100% và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi sinh vật gây hại. Công nghệ này hiệu quả lâu dài, an toàn và không gây kích ứng cho người sử dụng. Chậu rửa chén tiên tiến này mang lại một môi trường làm việc và sử dụng an toàn, sạch sẽ và tối ưu cho người dùng.

Malloca TORTORA K-50043 - Bề mặt phủ Nano Bạc, chịu nhiệt độ cao và chống va đập

Kích thước rộng rãi

Với kích thước rộng rãi W1.160 x D510 x H217mm lòng chậu sâu, sản phẩm cho phép bạn dễ dàng làm sạch các bát đĩa lớn và nồi chảo một cách thuận tiện.

Bạn không cần phải lo lắng về việc không đủ không gian để rửa sạch đồ dùng. Thiết kế thông minh của Malloca TORTORA K-50043 giúp tối đa hóa tiện ích và hiệu suất sử dụng.

Chậu rửa chén Malloca TORTORA K-50043 - Kích thước rộng rãi

Thiết kế tinh tế và trang nhã

Malloca TORTORA K-50043 có màu sắc và thiết kế đặc biệt, tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian bếp của bạn.

“Tortora” là một từ tiếng Ý được dùng để chỉ màu nâu nhạt với các sắc thái của màu xám, là một tông màu mang đến vẻ đẹp tinh tế và hài hòa. Màu sắc này rất phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất và có khả năng tương thích với các loại vật liệu và màu sắc khác trong không gian bếp.

Thiết kế của sản phẩm là một sự kết hợp giữa hiện đại và đơn giản. Chậu có hình dạng chữ nhật với các góc bo tròn mềm mại, tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng. Bề mặt chậu rất mịn, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp dễ dàng làm sạch và chống trầy xước.

TIỆN ÍCH CỦA CHẬU RỬA CHÉN MALLOCA TORTORA K-50043

Chậu không chỉ có thiết kế tinh tế mà còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, giúp nâng cao hiệu quả và trải nghiệm sử dụng của người dùng. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật của sản phẩm này:

Cách âm tiếng ồn

Sản phẩm được thiết kế với một lớp cách âm, giúp giảm tiếng ồn và rung trong quá trình sử dụng. Điều này tạo ra môi trường yên tĩnh và thoải mái, không gây phiền toái cho các thành viên trong gia đình.

Rổ lọc rác 2 lớp tiện lợi

Rổ lọc rác tiện lợi của chậu rửa chén được làm bằng chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Phụ kiện này có kích thước vừa phải chứa được nhiều mảnh vụn thức ăn và tay cầm tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lấy ra và vệ sinh.

Sau khi sử dụng, hãy rửa sạch rổ lọc rác bằng nước ấm và xà phòng. Để rổ lọc rác luôn sạch và sáng bóng, bạn nên vệ sinh nó thường xuyên.

Chậu rửa chén Malloca TORTORA K-50043 - Rổ lọc rác 2 lớp tiện lợi

Thiết kế xả tràn thoát nước thông minh

Sản phẩm được trang bị hệ thống xả nước thông minh, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh luồng nước và lượng nước cần thiết khi rửa chén. Hệ thống xả nước linh hoạt cho phép bạn tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo hiệu quả trong quá trình rửa chén.

Bề mặt chậu TORTORA K-50043 được thiết kế tinh tế với các đường rãnh có độ dốc nhất định giúp nước dễ dàng thoát ra mà không gây tắc nghẽn, đảm bảo rằng chậu luôn khô ráo và sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Chậu rửa chén Malloca  - Thiết kế xả tràn thoát nước thông minh

TỔNG KẾT LÝ DO NÊN MUA MALLOCA TORTORA K-50043

Chậu rửa chén Malloca TORTORA K-50043 là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn. Với lớp phủ Nano Bạc, chậu này có khả năng diệt khuẩn 100% và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi sinh vật gây hại. 

Chậu rửa chén Malloca TORTORA K-50043

Bề mặt phủ mỏng nhưng hiệu quả, không bị mòn theo thời gian và giúp bảo vệ chậu khỏi sự phát triển vi khuẩn. Đặc biệt, công nghệ này an toàn và không gây kích ứng cho người sử dụng. 

Với chất lượng và tính năng vượt trội, chậu rửa chén Malloca TORTORA K-50043 là sự lựa chọn tốt nhất để đảm bảo môi trường làm việc và sử dụng chậu rửa chén an toàn và sạch sẽ cho bạn.

Đánh giá & nhận xét Chậu rửa chén Malloca TORTORA K-50043

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên

Thông số kỹ thuật

Model sản phẩm TORTORA K-50043
Thương hiệu Malloca
Xem thông tin hãng
Chất liệu chậu Bột đá Granite tự nhiên và chất kết dính
Bề mặt phủ Nano Bạc, diệt khuẩn 100%
Xuất xứ Ý
Kích thước chậu W1.160 x D510 x H217mm
Kích thước lỗ đá W1140 x D480mm
Độ dày 10mm
Loại chậu 2 ngăn rửa có cánh
Phụ kiện đi kèm Bộ xả chậu
Xả tràn
Lên đầu