Giỏ hàng

0

Chậu rửa chén Malloca ZEN K-13040

 0 đánh giá

12,665,000 ₫

14,900,000₫

Mời quý khách để lại Số Điện Thoại, chuyên viên tư vấn Thiên Kim Home liên hệ tư vấn chi tiết

Thông tin sản phẩm

 Nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất.

 Bảo hành chính hãng 36 tháng tại nhà.

 Giao hàng, lắp đặt miễn phí.

Thông số kỹ thuật

Model sản phẩm ZEN K-13040
Thương hiệu Malloca
Xem thông tin hãng
Xuất xứ Ý
Chất liệu chậu Bột đá Granite tự nhiên và chất kết dính
Bề mặt phủ Nano Bạc, diệt khuẩn 100%
Kích thước chậu W756 x D456 x H200mm
Kích thước lỗ đá 1. Lắp Nổi: W736 x D440mm (R5)
2. Lắp Âm: W700 x D400mm (R10)
Độ dày 10 mm
Loại chậu 1 hộc rửa
Phụ kiện đi kèm Bộ xả chậu
Xả tràn

THÔNG TIN VỀ CHẬU ĐÁ RỬA CHÉN MALLOCA ZEN K-13040

Chậu đá Malloca ZEN K-13040 là dòng chậu rửa cao cấp được sản xuất theo công nghệ của Italy. Sản phẩm nổi bật với chất liệu đá Granite cực kỳ sang trọng.

Bề mặt chậu Zen K-13040 là mặt đá chống trầy, chống bám bẩn vì thế rất dễ dàng lau chùi. Đảm bảo cho sản phẩm bền đẹp mãi theo thời gian. Vì bình thường thì những sản phẩm chậu rửa chén thấp cấp rất nhanh xuống thẩm mỹ ngay cả trong thời gian đầu sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM CỦA CHẬU ĐÁ RỬA CHÉN ZEN K-13040

Chất liệu từ bột đá Granite tự nhiên

Malloca ZEN K-13040 là loại chậu rửa đá Granite Nano được làm từ bột đá Granite tự nhiên và chất kết dính. Đây là thiết kế vật liệu cao cấp được nhiều hãng sử dụng cho sản phẩm đánh đúng thị hiếu khách hàng.

Vì được làm từ bột đá Granite tự nhiên nên nói về độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm luôn là tốt nhất.

Bề mặt phủ Nano Bạc

Chậu rửa chén Malloca ZEN K-13040 có bề mặt phủ Nano Bạc, diệt khuẩn 100%. Đây là tiêu chí quan trọng được nhiều khách hàng đánh giá cao đối với những sản phẩm cao cấp. Điều mà ít khi thấy được ở những sản phẩm thấp cấp hơn.

Những gia đình hiện đại ngày nay rất coi trọng tính kháng khuẩn trong tất cả những sản phẩm nhà bếp mà họ lựa chọn. Chắc chắn đây là điểm cộng mà sản phẩm chậu rửa chén ZEN K-13040 mang lại cho khách hàng.

ZEN K-13040 có bề mặt phủ nano bạc

Chịu được va đập và nhiệt độ cao

Chậu rửa chén ZEN K-13040 có thể chịu được va chạm. Không gây trầy xước, móp méo khi có những va chạm khó tránh khỏi trong quá trình sử dụng. Điều này có thể làm được là do thiết kế hợp lý cũng như sự lựa chọn vật liệu để tạo nên sản phẩm phù hợp.

Có thể chịu được nhiệt độ cao.

Sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ lên tới 345 độ C mà không gây hư hỏng. Đây là phẩm chất khá quan trọng mà người dùng nên để ý tới. Đặc biệt là trong không gian nhà bếp mà chậu rửa chén có thể tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Chậu rửa chén Malloca ZEN K-13040 chịu được va đập và nhiệt độ cao

Tính năng tiện ích

Chậu đá rửa chén Malloca ZEN K-13040 được thiết kế với các tính năng tiện ích để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với kích thước rộng rãi, chậu này cung cấp không gian đủ để giặt rửa các vật dụng lớn và nhiều.

Ngoài ra, chậu còn đi kèm với hệ thống thoát nước xả tràn thiết kế thông minh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vệ sinh.

Chậu đá rửa chén Malloca ZEN K-13040 - Xả tràn thiết kế thông minh

Dễ dàng vệ sinh và bảo trì

Với bề mặt đá tự nhiên, chậu đá rửa chén Malloca ZEN K-13040 có bề mặt nhẵn mịn, không bám bẩn, dễ lau chùi. Do đó rất dễ vệ sinh, đặc biệt trong môi trường nhà bếp dễ bám bẩn. Tạo trải nghiệm dễ chịu cho tất cả những thành viên gia đình khi có những hoạt động trong không gian nhà bếp.

Bạn chỉ cần sử dụng nước và chất tẩy rửa thông thường để làm sạch chậu, và nó sẽ luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như mới.

Tương thích với nhiều phong cách nội thất

Với thiết kế đơn giản và tinh tế, chậu đá rửa chén Malloca ZEN K-13040 dễ phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Cho dù bạn có một không gian bếp hiện đại, cổ điển, hoặc đương đại, chậu này sẽ tạo điểm nhấn độc đáo và hoàn thiện cho không gian của bạn.

TỔNG KẾT LÝ DO NÊN MUA MALLOCA ZEN K-13040

Chậu rửa chén Malloca ZEN K-13040 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp hiện đại. Với thiết kế sang trọng, chất liệu đá tự nhiên cao cấp và tính năng tiện ích, chậu này không chỉ là một công cụ giúp làm sạch chén bát mà còn là một phần của thiết kế nội thất đẹp mắt.

Hãy đến với Thiên Kim Home để được tư vấn tận tình và sở hữu cho gia đình bạn một thiết bị chậu rửa chén Malloca ZEN K-13040 cao cấp và tiện nghi nhất nhé!

Đánh giá & nhận xét Chậu rửa chén Malloca ZEN K-13040

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên